Gợi ý các địa điểm mua sắm tốt nhất Đài Nam

Đài Nam là điểm đến mua sắm đa dạng với chợ đêm giá rẻ và các cửa hàng bách hóa cao cấp. Tất cả nằm trong khu vực nhỏ. Khu vực mua sắm trải dài từ truyền thống đến hiện đại với nhiều nhà hàng để nghỉ ngơi. Mặc dù không phong phú như Đài Bắc, giá cả ở Đài Nam thường thấp hơn. Eva Air gợi ý 8 điểm mua sắm tốt nhất Đài Nam cho du khách thỏa thích tận hưởng.

Những địa điểm mua sắm tốt nhất ở Đài Nam

Khu mua sắm trung tâm

Địa điểm: Weimin Street, West Central District Tainan City, Taiwan 700

Khu mua sắm trung tâm nằm gần ga tàu và trải dài trên một khu vực nhỏ. Nơi đây có nhiều cửa hàng và trung tâm thương mại. Phố Weiman và Đoạn 2 của Đường Minzu tập trung các khu phức hợp lớn như Cửa hàng Shin Kong Mitsukoshi Tainan Zhongshan. Khu vực này cũng có vô số các cửa hàng nhỏ.

Bạn sẽ thấy nhiều cửa hàng điện tử, thời trang, thể thao, và các cơ sở phục vụ sở thích đặc biệt. Khu chợ thực phẩm mở South Park cũng nằm trong khu vực này. Vào cuối tuần, các buổi biểu diễn nhạc sống thường được tổ chức ở đây.

Khu mua sắm trung tâm Đài Nam
Khu mua sắm trung tâm Đài Nam

Phố Phúc Trung

Địa điểm: Fuzhong Street, West Central District Tainan City, Taiwan 700

Phố Fuzhong rải rác các quán trà, quán ăn và quán cà phê. Phố đi bộ rợp bóng cây trở nên rất đông đúc và nhộn nhịp vào các ngày lễ và cuối tuần. Nơi đây yên tĩnh hơn vào các ngày trong tuần, mặc dù bạn sẽ phải tránh né giữa các cặp đôi trẻ đang chụp ảnh cưới trong bối cảnh quyến rũ. Con phố bắt đầu từ Đền Khổng Tử, qua Cổng đá Pan Gao lịch sử. Đây là nơi tuyệt vời để tìm mua đồ lưu niệm truyền thống. Hãy tới đây vào thời điểm du lịch Đài Nam tốt nhất để có trải nghiệm mua sắm lý tưởng.

Phố Quốc Hoa

Địa điểm: Guohua Street, Yongkang District Tainan City, Taiwan 710

Nếu bạn đang tìm kiếm trải nghiệm mua sắm thực sự địa phương ở Đài Nam, bạn sẽ tìm thấy nó trên phố Guohua. Đây là một con đường khá hẹp và không dành cho người đi bộ, vì vậy hãy chuẩn bị tránh xe tải và xe máy khi bạn đi giữa các cửa hàng. Tuy nhiên, điều đó đáng giá vì giá cả thường tốt hơn nhiều so với bất kỳ cửa hàng bách hóa lớn nào.

Vì là một địa điểm địa phương, ngôn ngữ có thể là rào cản nếu bạn không thể đọc hoặc nói tiếng Trung. Hãy sẵn sàng giao tiếp chủ yếu bằng cử chỉ. Tuy nhiên, bằng cách đó, bạn sẽ có được những món hời lớn về đồ ăn nhẹ đường phố, đồ lưu niệm và quần áo, cùng nhiều thứ khác.

Người dân mua sắm trên Phố Quốc Hoa
Người dân mua sắm trên Phố Quốc Hoa

Chợ hoa cuối tuần Nam Môn

Địa điểm: No. 28, Nanmen Road, West Central District, Tainan City, Taiwan 700

Chợ hoa cuối tuần Nanmen rất đáng ghé thăm ngay cả khi bạn không muốn mua cây. Không khí trong lành và hương hoa nồng nàn tạo nên một trải nghiệm dễ chịu. Bạn sẽ thấy những bông hoa lan đầy màu sắc và cây cảnh bonsai thú vị.

Nguồn cung cấp cây và hoa đa dạng có thể truyền cảm hứng cho khu vườn tại nhà. Một số gian hàng bán những mặt hàng không liên quan đến làm vườn gồm đồ lưu niệm thú vị. Đây là điểm đến phổ biến cho cả người dân địa phương và du khách.

Chợ hoa Nam Môn cuối tuần ở Đài Nam
Chợ hoa Nam Môn cuối tuần ở Đài Nam

Cửa hàng bách hóa Shinkong Mitsukoshi

Địa điểm: No. 658, Section 1, Ximen Rd, East District, Tainan City, Taiwan 700

Shinkong Mitsukoshi là cửa hàng bách hóa lớn nhất trong thành phố. Cửa hàng có 9 tầng rộng rãi chứa đựng nhiều mặt hàng khác nhau. Tại đây, bạn có thể tìm thấy mỹ phẩm, phụ kiện thời trang, quần áo, các thương hiệu quốc tế, đồ trẻ em, đồ dùng hàng ngày, và các sản phẩm trang trí nhà cửa.

Ngoài ra, trung tâm mua sắm này còn nổi bật với khu ẩm thực phong phú. Tuy nhiên, giá cả ở đây, đặc biệt là quần áo và thực phẩm thường cao hơn so với các khu chợ và điểm mua sắm khác tại Đài Nam.

các địa điểm mua sắm tốt nhất Đài Nam.webp
Cửa hàng bách hóa Shinkong Mitsukoshi

Đường Trung Chính

Địa điểm: Zhongzheng Road, West Central District Tainan City, Taiwan 700

Nếu bạn muốn mua sắm quần áo ở Đài Nam, Đường Trung Chính là nơi thích hợp. Nó được người Nhật xây dựng từ năm 1895 khi họ chiếm đóng hòn đảo. Nhiều tòa nhà mang phong cách cổ kính thu hút sự chú ý. Khu vực này rất đông đúc và nhộn nhịp. Đặc biệt là vào buổi tối. Hầu hết các cửa hàng đều bán các thương hiệu tầm trung như Hang Ten và Easy Shop rất được yêu thích.

Ngoài ra, ở đây có nhiều cửa hàng độc lập. Vì vậy, bạn có thể tìm được những món đồ độc đáo và trang sức làm đồ lưu niệm cho gia đình. Đừng quá lo lắng khi không thể mang hết món đồ bạn muốn về Việt Nam! Dịch vụ mua thêm hành lý ký gửi Eva Air sẽ giải quyết vấn đề giup bạn.

Khu mua sắm Trung Chính
Khu mua sắm Trung Chính

Đường Hải An

Địa điểm: Haian Road, West Central District, Tainan City, Taiwan 700

Đường Haian là trung tâm của những tài năng nghệ thuật và sáng tạo độc đáo tại Thành phố Đài Nam. Vào lúc chạng vạng, nhiều tác phẩm được chiếu sáng, biến con phố thành một điểm tham quan quyến rũ. Khi nghệ thuật hiện đại thay đổi diện mạo của Đường Haian, có rất nhiều cửa hàng bán đồ lưu niệm, hàng hóa văn hóa và sáng tạo.

Đường Hải An về đêm
Đường Hải An về đêm

Khu mua sắm Đại học Thành Công

Địa điểm: Around National Cheng Kung University in Tainan City, Taiwan

Đại học Quốc gia Thành Công có một khu mua sắm nhộn nhịp dành cho sinh viên gần khuôn viên trường. Bạn có thể tìm thấy đồ ăn, quần áo và hàng tạp hóa cơ bản giá rẻ, khiến nơi đây trở thành khu vực văn hóa và giáo dục tốt ở Đài Nam. Nhiều cửa hàng quần áo giá cả phải chăng đã mở chi nhánh tại đây, thu hút sinh viên bằng phong cách phổ biến và giá thấp.

Khu mua sắm Đại học Cheng Kung bao phủ một khu vực rộng lớn, bao gồm phố Yule, đường University, cũng như các phố và ngõ hẻm gần đó. Bạn có thể tìm thấy nó ngay phía sau Ga xe lửa Đài Nam.

Du lịch Đài Nam cùng hãng bay Eva Air

Danh sách 8 điểm mua sắm này chỉ là một gợi ý nhỏ cho hành trình khám phá Đài Nam. Hãy cùng Đại lý hãng Eva Air trải nghiệm và viết tiếp câu chuyện mua sắm của bạn nhé! Tổng đài khách hàng 1900 6695 tư vấn và giải đáp mọi thắc mắc về vé máy bay và các tiện ích hàng không như đổi vé, mua thêm hành lý, tư vấn visa du lịch… Liên hệ ngay để được hướng dẫn cụ thể.

Rate this post
Gọi điện Chat Zalo