Thời điểm tốt nhất để đi du lịch New York

Bạn đang mơ về một chuyến đi đến New York? Hãy cùng khám phá thời điểm lý tưởng nhất để du lịch đến “Thành phố không bao giờ ngủ”. Bài viết này sẽ giúp bạn lựa chọn thời điểm tốt nhất để đi du lịch New York. Bạn có thể tiết kiệm chi phí và tận hưởng những trải nghiệm tuyệt vời nhất tại đây.

Tại sao bạn chọn New York làm điểm du lịch đầu tiên?

Đi du lịch New York là một trải nghiệm tuyệt vời vì nơi đây có nhiều điểm thu hút nổi tiếng. Bao gồn Tòa nhà Empire State, Tượng Nữ thần Tự do, Central Park và Broadway. Thành phố này còn nổi bật với nền văn hóa đa dạng. Bao gồm ẩm thực phong phú, nghệ thuật đặc sắc, thời trang hiện đại và cuộc sống về đêm sôi động. Ngoài ra, New York cũng tổ chức nhiều mùa lễ hội thú vị như Giáng sinh, Halloween và Lễ Tạ ơn mang đến cho du khách những trải nghiệm đáng nhớ.

Đặc điểm thời tiết New York theo mùa

Mùa xuân ở New York

Mùa xuân ở New York mang đến khung cảnh tuyệt đẹp. Khi thành phố chuyển mình từ mùa đông lạnh giá sang mùa hè ấm áp. Thời tiết dễ chịu với nhiệt độ vừa phải. Nó phù hợp cho các hoạt động ngoài trời như đi bộ và đạp xe. Mùa xuân cũng là thời điểm hoa anh đào, hoa tulip và nhiều loài hoa khác nở rộ. Nó đã tạo cho thành phố vẻ đẹp vô cùng lãng mạn.

New York vào mùa xuân
New York vào mùa xuân

Thêm vào đó, đây là mùa du lịch thấp điểm giúp du khách tránh đám đông. Đồng thời tiết kiệm chi phí cho vé máy bay và khách sạn. Tuy nhiên, thời tiết có thể thay đổi thất thường với mưa bất chợt và nhiệt độ ban đêm có thể lạnh, đặc biệt vào đầu mùa. Do vậy, nếu bạn muốn đổi kế hoạch thì hãy thay đổi lịch trình bay Eva Air bằng cách liên hệ số điện thoại 1900 6695.

Mùa hè ở New York

Mùa hè ở New York thường nóng ẩm. Nhiệt độ có thể lên tới 30°C (86°F) hoặc cao hơn. Những ngày nắng rực rỡ cùng với độ ẩm cao có thể khiến không khí trở nên oi bức, đặc biệt là vào giữa ngày.

Đây là thời điểm lý tưởng để tham gia nhiều hoạt động ngoài trời. Du khách có thể tham gia các lễ hội ẩm thực và các sự kiện thể thao. Central Park và nhiều công viên khác trở thành những địa điểm lý tưởng để dã ngoại, đi bộ, hoặc đạp xe.

Tham gia lễ hội mùa hè ở New York
Tham gia lễ hội mùa hè ở New York

Mùa thu ở New York

Ở New York, không khí mát mẻ và dễ chịu vào mùa thu. Nhiệt độ thường dao động từ 10°C (50°F) đến 20°C (68°F). Bạn có thể tới đây để ngắm nhìn sự thay đổi màu sắc của cây cối tại các công viên như Central Park và Prospect Park.

Cảnh quan tuyệt đẹp này thu hút nhiều nhiếp ảnh gia và du khách. Bạn có thể tham gia nhiều hoạt động thú vị. Chẳng hạn như đi bộ đường dài, dã ngoại, hoặc tham gia các tour khám phá thành phố.

Lá đổi màu vào mùa thu nước Mỹ
Lá đổi màu vào mùa thu nước Mỹ

Mùa đông ở New York

Vào mùa đông, New York thường lạnh giá với nhiệt độ có thể xuống dưới 0°C (32°F) và thường xuyên có tuyết. Những cơn bão tuyết có thể xuất hiện, khiến không khí trở nên lạnh hơn và cảnh vật được phủ một lớp tuyết trắng xóa.

Hướng dẫn du lịch New York cho biết sau mùa du lịch cao điểm vào mùa thu và đầu mùa đông, giá cả cho vé máy bay, khách sạn và các dịch vụ du lịch thường giảm. Điều này tạo cơ hội cho du khách tiết kiệm chi phí khi khám phá thành phố New York.

Tuyết phù trắng vào mùa đông ở New York
Tuyết phù trắng vào mùa đông ở New York

Thời điểm tốt nhất để đi du lịch New York

Mùa xuân và mùa thu được coi là thời điểm tốt nhất để du lịch New York. Do khí hậu thời gian này khá dễ chịu và nhiều cảnh quan đẹp. Tuy nhiên, mỗi mùa đều có nét hấp dẫn riêng. Hơn nữa, điều này con tùy thuộc vào sở thích cá nhân của bạn. Liên hệ văn phòng Eva Air đặt vé đi New York cùng nhiều tiện ích hàng không khác nhau. Bao gồm tư vấn visa du lịch, đổi ngày bay, mua thêm hành lý… Chi tiết xin liên hệ tổng đài 1900 6695.

Rate this post
Gọi điện Chat Zalo