Hé lộ 7 thị trấn Halloween huyền bí nhất nước Mỹ

Với mùa Halloween đang đến gần, hàng triệu người trên khắp nước Mỹ và du khách đang chuẩn bị cho các hoạt động và sự kiện ma quái trong tháng 10. Hầu hết các thành phố và thị trấn đều tổ chức những sự kiện như nhà ma và những bữa tiệc. Vậy chơi Halloween ở đâu? Eva Air hé lộ cho bạn 7 thị trấn Halloween huyền bí nhất nước Mỹ. Hãy đặt vé máy bay để tận hưởng không khí đặc biệt này nhé!

Thị trấn miền núi Estes

Đối với hầu hết du khách, thị trấn Estes Park là “cửa ngõ” chính đến Dãy núi Rocky, nhờ vị trí gần Công viên quốc gia Rocky Mountain và bối cảnh núi non hùng vĩ. Nhưng đối với những người hâm mộ phim kinh dị, Estes Park nổi tiếng vì một lý do khác.

Nằm trên một sườn đồi nhìn xuống thị trấn là Khách sạn Stanley lịch sử. Một tòa nhà khách sạn ma quái là nguồn cảm hứng cho cuốn tiểu thuyết kinh điển The Shining của Stephen King. Ngày nay, Khách sạn Stanley là điểm thu hút chính đối với những người hâm mộ thể loại kinh dị và thợ săn ma từ khắp nơi trên thế giới.

Thị trấn miền núi Estes
Thị trấn miền núi Estes

Mỗi tháng 10, thị trấn tổ chức lễ hội Pumpkin & Pilsners vui nhộn. Bạn có thể tham dự có thể tự tay hái bí ngô và thưởng thức bia thủ công từ các nhà máy bia. Sau đó tham gia lễ hội giáng sinh của người dân Mỹ ngay tại nơi này.

Các thị trấn nhỏ ở Pennsylvani

Mặc dù bị bỏ qua trong hầu hết thời gian trong năm. Các thị trấn nhỏ ở Pennsylvania là một trong những địa điểm tốt nhất ở đất nước này để tổ chức lễ Halloween. Những tán lá mùa thu rực rỡ của Pennsylvania. Những ngôi làng thời Thuộc địa rùng rợn. Các cơ sở công nghiệp bị bỏ hoang. Sự kết hợp này đã tạo nên bầu không khí hoàn hảo cho một lễ Halloween ma quái.

Các thị trấn nhỏ ở Pennsylvani
Các thị trấn nhỏ ở Pennsylvani

Trong số nhiều thị trấn Halloween của Pennsylvania, quận nhỏ New Hope có lẽ là nơi có sự kết hợp tuyệt vời nhất giữa ma quỷ. Các hoạt động vui chơi và những ngôi nhà ma ám năm này qua năm khác. Nằm ở Quận Buck, ngay phía bắc Philadelphia, New Hope đủ gần một thành phố lớn để dễ dàng di chuyển. Tuy nhiên, nó vẫn đủ xa để tạo nên bầu không khí rùng rợn vào tháng 10.

Vịnh Half Moon Bay

Half Moon Bay tổ chức Lễ hội Nghệ thuật và Bí ngô hàng năm vào tháng 10 kể từ năm 1971. Nếu bạn muốn tới đây sớm hơn thì hãy liên hệ để thanh toán phí đổi ngày bay Eva Air. Lễ hội nhằm kỷ niệm vụ thu hoạch bí ngô và kéo dài hai ngày. Tại đây có các chương trình giải trí, triển lãm nghệ thuật, và các cuộc thi vui vẻ cho cả gia đình.

Một trong những sự kiện nổi bật là “cuộc thi cân bí ngô”.  Người tham gia sẽ thi tài với những quả bí ngô lớn nhất. Một quả bí ngô khổng lồ nặng 2.749 pound đã từng đạt kỷ lục thế giới về kích thước. Du khách cũng có thể ghé thăm một trong nhiều trang trại bí ngô quanh thị trấn. Với mục đích để tìm thấy chiếc đèn lồng bí ngô hoàn hảo hoặc tự thưởng cho mình một số món ăn mùa thu ngon lành.

Thị trấn St. Helens

Thị trấn St. Helens, Oregon nổi tiếng là địa điểm quay phim của bộ phim Halloweentown của Disney Channel. Do vậy, nó thu hút nhiều những người đam mê Halloween đến vào tháng 10. Thị trấn tổ chức lễ hội Spirit of Halloweentown hàng năm. Nó được coi là lễ hội Halloween hàng đầu ở Tây Bắc Thái Bình Dương.

Thị trấn St. Helens
Thị trấn St. Helens

Lễ hội có các ngôi nhà ma thân thiện, triển lãm vui nhộn. Bạn sẽ có cơ hội gặp gỡ dàn diễn viên từ bộ phim gốc. Du khách cũng có thể tham gia Cuộc thi Scarecrow và chụp ảnh bên Quả bí ngô lớn mang tính biểu tượng.

Thị trấn Sleepy Hollow

Trong những đêm tối lạnh giá tại Sleepy Hollow, bóng ma của một kỵ sĩ không đầu lang thang tìm kiếm sự báo thù. Câu chuyện về cuộc chạm trán kinh hoàng giữa Ichabod Crane và linh hồn oan nghiệt này đã trở thành nỗi ám ảnh của người dân Mỹ từ những ngày đầu lập quốc. Giờ đây, Sleepy Hollow và Tarrytown đã trở thành điểm đến huyền bí thu hút những tâm hồn ưa thích sự rùng rợn từ khắp nơi trên thế giới.

Thị trấn Halloween Sleepy Hollow
Thị trấn Halloween Sleepy Hollow

Sleepy Hollow có hàng loạt các hoạt động và sự kiện đặc biệt. Ngôi làng tổ chức một số sự kiện tuyệt vời theo chủ đề Halloween và Mùa thu trong suốt tháng 10. Bao gồm các sự kết hợp thú vị giữa giải trí, tour tham quan lịch sử và triển lãm nghệ thuật.

Thủ đô Halloween Anoka

Anoka giữ kỷ lục là nơi tổ chức các cuộc diễu hành Halloween đầu tiên của đất nước vào những năm 1920, một truyền thống ngày càng trở nên xa hoa hơn trong những thập kỷ tiếp theo. Ngày nay, du khách đến Halloween có thể tận hưởng bất kỳ một trong số nhiều cuộc diễu hành tuyệt vời diễn ra trong suốt tháng 10.

Anoka tổ chức nhiều sự kiện Halloween. Bao gồm cuộc thi khắc bí ngô, cuộc thi trang phục gia đình và chương trình Đại sứ Halloween. Trong mùa này, cư dân tham gia Cuộc thi trang trí nhà. Du khách không thể bỏ lỡ chuyến tham quan ngắm các đồ trang trí sáng tạo nhất trong thị trấn.

Thị trấn Salem

Mỗi khi Halloween đến, Salem, Massachusetts lại trở thành tâm điểm của sự chú ý. Nơi đây nổi tiếng với những lễ hội rùng rợn và những câu chuyện ma quái. Salem chính là hiện trường của phiên tòa xét xử phù thủy Salem vào thế kỷ 17. Đây là một trong những sự kiện đen tối nhất trong lịch sử nước Mỹ.

Nhờ vào lịch sử đáng xấu hổ này, Salem hiện gắn liền chặt chẽ hơn với nghề phù thủy. Theo nghĩa mở rộng, Salem mang đến sự rùng rợn hơn bất kỳ thị trấn nào khác trên thế giới. Với danh tiếng này, Salem có mối liên hệ đặc biệt với mùa ma quái. Điều này giúp thị trấn nổi bật hơn bất kỳ nơi nào khác ở Mỹ trong thời gian này.

Thị trấn Salem
Thị trấn Salem

Với bầu không khí rùng rợn và những câu chuyện ly kỳ, 7 thị trấn này chắc chắn sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm Halloween đáng nhớ nhất. Nhưng trước hết, bạn hãy liên hệ với đại lý phòng vé Eva Air để được tư vấn vé máy bay. Tổng đài liên hệ 1900 6695.

Rate this post
Gọi điện Chat Zalo