Thời điểm tốt nhất để ghé thăm Công viên quốc gia Olympic

Với thiên nhiên đa dạng và diện tích rộng lớn, bạn có thể khám phá nhiều điều thú vị ở đây vào bất kỳ mùa nào trong năm. Nhưng mùa hè là khoảng thời gian đông đúc nhất để đến thăm Vườn quốc gia Olympic giống như nhiều nơi khác. Thời điểm tốt nhất để đi Công viên quốc gia Olympic là gì? Cùng Eva Air tìm hiểu và khám phá nhé!

Các mùa du lịch Công viên quốc gia Olympic

Mùa xuân

Washington được gọi là Tiểu bang Evergreen vì sự xanh tươi của nó. Công viên Quốc gia Olympic đặc biệt đẹp vào mùa xuân. Những khu rừng tươi tốt hồi sinh sau mùa đông ẩm ướt. Rừng mưa Hoh trong công viên nhận khoảng 12 feet mưa mỗi năm góp phần tạo nên vẻ đẹp này.

Thác Sol Duc trên Bán đảo Olympic
Thác Sol Duc trên Bán đảo Olympic

Vào mùa xuân, thác nước trong công viên cũng đạt đỉnh tạo nên cảnh tượng ấn tượng. Nhiều đường mòn trong công viên nằm ở độ cao thấp hơn so với các khu vực đi bộ đường dài nổi tiếng khác ở Washington. Vì vậy nó rất phù hợp cho những ai muốn đi bộ rèn luyện hoặc chuẩn bị cho các chuyến đi bộ đường dài trong mùa hè. Tuy nhiên, bạn nên nhớ mang theo áo mưa mỗi khi đi bộ đường dài.

Mùa hè

Mùa hè là thời điểm lý tưởng để tham gia các hoạt động tại công viên. Bao gồm đi bộ đường dài, leo núi, đạp xe, cắm trại và chèo thuyền. Trong khi lượng mưa giảm, lượng khách lại tăng cao vào cuối tuần. Vì vậy, bạn ghé thăm các khu cắm trại nổi tiếng vào các ngày trong tuần để tránh đông đúc. Nếu bạn lỡ đặt chuyến bay khởi hành vào cuối tuần thì bạn có thể liên hệ đổi ngày bay đi Washington Eva Air.

Người cắm trại có thể đi bộ đến công viên
Người cắm trại có thể đi bộ đến công viên

Khi tham quan các địa điểm như Hurricane Ridge hoặc Rừng mưa Hoh, bạn nên chuẩn bị chờ từ 1 – 2 giờ do bãi đậu xe hạn chế. Để tránh đông đúc, hãy đến sớm hoặc muộn trong ngày. Vào mùa hè, ngày dài hơn, với ánh sáng từ 5 giờ sáng đến gần 10 giờ tối.

Một lựa chọn khác là đi bộ vào công viên từ các con đường mòn ở khu vực hoang dã lân cận. Bạn cần giấy phép cắm trại hoang dã nếu nghỉ qua đêm trong công viên. Tuy nhiên bạn có thể cắm trại không cần giấy phép ở những nơi gần như Marmot Pass hoặc Lower Lena Lake.

Mùa đông

Phần lớn công viên chủ yếu có đất thấp và nhận mưa thay vì tuyết vào mùa đông. Vì vậy bạn có thể tận hưởng ở đây suốt cả năm. Tuy nhiên, nếu bạn muốn tham gia các môn thể thao trên tuyết, Hurricane Ridge mở cửa vào các ngày cuối tuần trong suốt mùa.

Tuyết rơi ở Công viên quốc gia Olympic
Tuyết rơi ở Công viên quốc gia Olympic

Tại đây, bạn có thể thử các hoạt động như trượt tuyết băng đồng, trượt tuyết trên núi cao, trượt tuyết vùng hẻo lánh, trượt ván trên tuyết, trượt tuyết bằng ống, đi giày tuyết và nhiều hoạt động khác.

Thời điểm tốt nhất để ghé thăm Công viên quốc gia Olympic

Thời điểm tốt nhất trong năm để đến Công viên quốc gia Olympic để ngắm động vật hoang dã là từ tháng 4 đến tháng 10. Tháng 4, tháng 5, tháng 6, tháng 7, tháng 8, tháng 9 và tháng 10 thường mang đến thời tiết ấm áp và khô ráo hơn cho Bán đảo Olympic.

Đầu mùa xuân ở vùng đất thấp của công viên bắt đầu vào tháng 3. Đây tiếp tục là thời điểm tốt nhất trong năm để ngắm nai sừng tấm Roosevelt gần Công viên quốc gia Olympic. Đồng thời là thời điểm để ghé thăm Rừng mưa nhiệt đới Hoh.

Tháng 5 và tháng 6 thường là thời điểm tốt nhất trong năm để đến Công viên quốc gia Olympic để ngắm Gấu đen. Vào mùa xuân, những loài động vật có vú lớn hấp dẫn này bắt đầu hoạt động và được nhìn thấy gần Hurricane Ridge , nơi chúng ăn những cây mọc vào đầu mùa xuân.

Những việc cần làm ở Công viên quốc gia Olympic

Đại lý Eva Air gợi ý cho bạn các hoạt đông trải nghiệm thú vị ở Công viên quốc gia Olympic

1. Đi bộ đường mòn Tây Bắc Thái Bình Dương dài 1.200 dặm

2. Lướt sóng

3. Tham gia tour du thuyền vào rạng sáng hoặc hoàng hôn

4. Tham gia các môn thể thao dưới tuyết

5. Đạp xe trên đường mòn Olympic Adventure dài 25 dặm

Vườn quốc gia Olympic là một điểm đến lý tưởng cho những ai yêu thiên nhiên và muốn khám phá vẻ đẹp hoang sơ của Mỹ. Mọi thông tin chi tiết về vé máy bay đi Mỹ Eva Air xin liên hệ tổng đài 1900 6695. Chúng tôi sẽ hỗ trợ bạn tìm vé máy bay giá rẻ và tư vấn đổi vé, mua thêm hành lý.

Rate this post
Gọi điện Chat Zalo