Trải nghiệm cuộc sống về đêm ở Orlando

Trung tâm thành phố Orlando có một cuộc sống về đêm đa dạng, với các quán bar, địa điểm biểu diễn nhạc sống và hộp đêm. Nó chủ yếu tập trung quanh Orange Avenue và Church Street. So với Disney World và Universal, cuộc sống về đêm ở đây có vẻ ít mang tính thương mại hơn, mặc dù bạn vẫn có thể tìm thấy sự pha trộn giữa khách du lịch, người dân và sinh viên đại học tạo nên một đám đông sôi động. Trải nghiệm cuộc sống về đêm ở Orlando tại 5 địa điểm thành phố cùng Eva Air.

Trải nghiệm cuộc sống về đêm ở Orlando

Quảng trường Phố Wall

Địa điểm: 25 Wall St, Orlando, FL 32801, USA

Wall Street Plaza nằm ngay trung tâm của Downtown. Nó mang đến trải nghiệm địa phương hơn so với các khu vực giải trí về đêm khác ở Orlando. Khu phức hợp giải trí này hứa hẹn sự kết hợp thú vị giữa các nhà hàng thoải mái, quán bar sôi động và hộp đêm ngoài trời.

Quảng trường Phố Wall
Quảng trường Phố Wall

Phòng vé Eva Air gợi ý bạn đến Hooch để thưởng thức giờ khuyến mãi (từ 4 giờ chiều đến 7 giờ tối) và không gian ngoài trời. Hoặc bạn có thể tới Monkey Bar để thưởng thức những ly martini ngon và rẻ. Hay Sideshow để thưởng thức đồ ăn Mỹ và thể thao trực tiếp. Bạn hãy kết thúc đêm của bạn tại Shine. Tuy nó có vẻ là một hộp đêm sến súa nhưng lại cực kỳ nổi tiếng.

Quầy bar và phòng chờ Aero Rooftop

Địa điểm: 60 N Orange Ave, Orlando, FL 32801, USA

Aero Rooftop Bar & Lounge là một địa điểm cực kỳ nổi tiếng ở trung tâm thành phố. Nó mang cho du khách cảm giác giống một hộp đêm ngoài trời hơn là một quán bar trên tầng thượng. Bạn chắc chắn sẽ có ấn tượng nếu đến đó gần nửa đêm vào cuối tuần. Các DJ lấp đầy sân thượng bằng những giai điệu khiêu vũ và đèn laser neon được chiếu lên bầu trời đêm.

Quầy bar và phòng chờ Aero Rooftop
Quầy bar và phòng chờ Aero Rooftop

Không khí tiệc tùng của Aero được hỗ trợ không nhỏ bởi một số chương trình khuyến mãi đồ uống khá tiết kiệm, chẳng hạn như “you call its” giá 3,50 đô la cho đến 11 giờ (bất kỳ đồ uống nào với cùng mức giá) và đồ uống 2-4-1 theo giờ. Bạn dễ dàng tìm thấy một vài chiếc ghế sofa và bàn xung quanh rìa.

Quán bar Speakeasy

Địa điểm: 27 E Pine St, Orlando, FL 32801, USA

Đối với cocktail, Hanson’s Shoe Repair là một nơi độc đáo nhất mà bạn có thể tìm thấy ở Orlando. Cửa hàng đóng giày cũ này đã chuyển thành quán bar trên tầng thượng speakeasy chỉ có khoảng một chục chỗ ngồi. Không gian đứng đủ cho khoảng 20 người nữa.

Quán bar Speakeasy
Quán bar Speakeasy

Bạn nên chọn chỗ ngồi tại quầy bar chính để trò chuyện với người pha chế. Hoặc bạn sẽ ra ngoài sân thượng hiện đại hơn để xem một ban nhạc sống hoặc chiếu phim. Đây được coi là một trong những trải nghiệm thú vị nhất ở Florida.

Câu lạc bộ đêm EVE

Địa điểm: 110 S Orange Ave, Orlando, FL 32801, USA

EVE Orlando có một phòng câu lạc bộ chính ở tầng trên với phong cách trang trí và đám đông dường như thu hút được. Chiếc đèn chùm thủy tinh khổng lồ phía trên sàn nhảy là điểm nhấn. Trong khi một bức tường LED, màn hình TV và nhiều gian hàng VIP làm tăng thêm sức hấp dẫn.

Câu lạc bộ đêm EVE
Câu lạc bộ đêm EVE

Có một ban công rộng 400 feet vuông tuyệt đẹp nhìn ra Đại lộ Orange đông đúc bên dưới. Đây là một trong những con phố về đêm nổi tiếng nhất trong thị trấn. Trong khi một phòng chờ cũng phong cách không kém ở tầng dưới phát nhạc house thoải mái hơn so với các bài hát khiêu vũ trong phòng EVE chính.

Trung tâm Amway

Địa điểm: 400 W Church St #200, Orlando, FL 32801, USA

Amway Center là nơi có 3 đội thể thao lớn của Orlando. Bao gồm Orlando Magic của NBA, Orlando Predators của Arena Football League và Orlando Solar Bears của ECHL. Mở cửa vào năm 2010, cách sắp xếp chỗ ngồi và mặt bằng tại địa điểm đa năng này có thể được chuyển đổi từ một hội trường nhạc sống thành sân bóng rổ, sân khúc côn cầu trên băng và sân bóng đá trong nhà.

Trung tâm Amway
Trung tâm Amway

Không có gì ngạc nhiên khi Orlando Magic thường lấp đầy Trung tâm Amway khi họ chơi các trận đấu trên sân nhà. Người dân và khách du lịch đổ xô đến sân vận động có sức chứa 20.000 người này để có cơ hội xem một số ngôi sao bóng rổ lớn nhất thế giới thi đấu.

Tham quan thành phố Orlandon cùng Eva Air

Đổi lịch trình bay Eva Air để ghé thăm thành phố Orlandon vào thời điểm tốt nhất. Hãy trải nghiệm những hoạt động về đêm ở khắp các thành phố nước Mỹ, hòa mình vào không khí sôi động nơi đây. Mua vé máy bay đi Mỹ ngay hôm nay qua số tổng đài 1900 6695. Phòng vé sẽ giúp bạn tìm kiếm vé máy bay giá rẻ nhất và tư vấn hỗ trợ các tiện ích liên quan. Chúc bạn có chuyến du lịch ý nghĩa đáng nhớ cùng hãng hàng không Eva Air.

Rate this post
Gọi điện Chat Zalo