Gợi ý tuyến đường đi bộ dài nhất ở Honolulu

Những tuyến đi bộ đường dài ở Honolulu cho phép bạn ngắm nhìn hòn đảo, những ngọn núi và các địa danh thiên nhiên nổi tiếng từ trên cao. Bạn thậm chí có thể trải nghiệm khí hậu rừng nhiệt đới và phát hiện một hoặc hai con cá voi bơi trong đại dương. Thành phố Honolulu trên đảo Oahu của Hawaii có thể là một thiên đường đô thị nhiệt đới. Nơi đây được bao quanh bởi những cảnh quan độc đáo mà cách khám phá tốt nhất là đi bộ.

Gợi ý tuyến đường đi bộ dài nhất ở Honolulu

Đường mòn Thung lũng Moanalua

Đường mòn Thung lũng Moanalua đưa bạn qua nhiều cảnh quan khác nhau. Bao gồm một khu rừng, một dãy núi và Cầu thang Haiku nổi tiếng. Nó thường được gọi là Cầu thang lên thiên đường. Đây là cách hợp pháp duy nhất để ngắm cầu thang. Mặc dù việc leo xuống là bị cấm. Vào cuối hành trình, bạn sẽ đến một tháp radio bị bỏ hoang. Nơi có tầm nhìn bao quát ra Honolulu và phía nam Oahu.

Đường mòn Thung lũng Moanalua
Đường mòn Thung lũng Moanalua

Chuyến đi dài 10,4 dặm này có thể mất khoảng 5 giờ để hoàn thành. Với nhiều đoạn dốc đứng và đường đi lầy lội. Đây là chuyến đi bộ đường dài phổ biến với những nhà thám hiểm dày dạn kinh nghiệm. Hãy nhớ rằng không có nơi nào để nạp lại nước trong khi đi bộ. Vì vậy, văn phòng Eva Air khuyên bạn hãy mang theo nhiều đồ giải khát.

Đường mòn sườn núi Kuliouou

Đường mòn Kuliouou Ridge mang đến tầm nhìn tuyệt đẹp ra Thung lũng Kuliouou. Đầu tiên, bạn sẽ đi qua một khu rừng gỗ lim, nơi những cây cao, mảnh cho bạn bóng râm xứng đáng. Khi đến đường viền, bạn sẽ lên đến đỉnh núi. Nơi bạn sẽ được đền đáp bằng quang cảnh của Đông Oahu, vùng đất nông nghiệp Waimanalo, bờ biển Kailua và miệng núi lửa Koko.

Đường mòn sườn núi Kuliouou
Đường mòn sườn núi Kuliouou

Trong suốt chuyến đi bộ đường dài, bạn sẽ đi qua một loạt các đường ngoằn ngoèo lên đến đường viền của đỉnh núi. Đây là một con đường mòn dài 5 dặm mất khoảng 4 giờ để hoàn thành với tốc độ dễ dàng. Hãy nhớ mang theo nhiều nước và một số đồ ăn nhẹ lành mạnh. Bạn sẽ cần nhiều năng lượng cho hành trình của mình.

Đi bộ đến miệng núi lửa Diamond Head

Đường mòn leo núi Diamond Head Crater là đường đi lên cao 560 ft bắt đầu từ bên trong miệng núi lửa. Đường mòn có vẻ khó khăn. Nhưng thường chỉ mất khoảng một giờ để lên đến đỉnh. Khi bạn đến sườn núi, bạn có thể nhìn vào miệng núi lửa từ trên cao và ra phía đại dương, bãi biển Waikiki và thành phố Honolulu.

Đi bộ đến miệng núi lửa Diamond Head
Đi bộ đến miệng núi lửa Diamond Head

Đường mòn được trải nhựa hoàn toàn, nhưng hãy chú ý đến ổ gà và sỏi rời. Khi bạn đi lên, bạn sẽ leo lên những bậc thang hẹp. Bạn sẽ đi qua các đường hầm quân sự cũ và phòng điều hành được xây dựng trong miệng núi lửa. Hãy nhớ rằng mặc dù đường mòn đóng cửa lúc 6 giờ chiều, nhưng bạn sẽ không được phép vào sau 4 giờ 30 chiều.

Đường mòn Hải đăng Mũi Makapu’u

Đường mòn ngọn hải đăng Makapu’u Point là một chuyến đi bộ đường dài dài 2 dặm dẫn đến Mũi Makapu’u. Để có chuyến đi Honolulu – Hawaii tốt nhất, trong suốt chuyến đi, bạn sẽ ngắm nhìn các cảnh đẹp như miệng núi lửa Koko và bờ biển đông nam tuyệt đẹp của Oahu. Khi đến đích, bạn có thể chiêm ngưỡng các đảo nhỏ ngoài khơi. Hơn nữa còn là bờ biển đón gió và Ngọn hải đăng Makapu’u có mái đỏ. Nó được xây dựng vào năm 1909.

Đường mòn Hải đăng Mũi Makapu'u
Đường mòn Hải đăng Mũi Makapu’u

Hãy chú ý đến các loài chim biển Hawaii như chim nhiệt đới, chim frigate và iwa khi các đảo nhỏ xuất hiện. Để ngắm cá voi, hãy đi bộ trên Đường mòn ngọn hải đăng Makapu’u Point từ tháng 11 đến tháng 5. Bạn tuyệt đối đừng quên mang theo ống nhòm nhé!

Đặt chân tới thủ phủ Honolulu cùng Eva Air

Tuyến đường đi bộ này hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm độc đáo mà không phải ai cũng có cơ hội được tận hưởng. Mua vé máy bay ngay bây giờ để được trải nghiệm cuộc phiêu lưu kỳ thú ở Honolulu. Ngoài cung cấp vé máy bay giá rẻ cho quý khách hàng, chúng tôi còn hỗ trợ đổi ngày bay đi Honolulu Eva Air. Mọi thông tin xin liên hệ 1900 6695.

Rate this post
Gọi điện Chat Zalo