Cảm nhận sự lãng mạn của thị trấn xinh đẹp nhất Hoa Kỳ

Những thị trấn lãng mạn ở Hoa Kỳ là điểm đến lý tưởng cho sự kết hợp giữa tách biệt, phiêu lưu và quyến rũ. Các cặp đôi có thể tận hưởng thời gian, tạo kỷ niệm đẹp và chiêm ngưỡng cảnh quan cho những buổi hẹn hò. Mỗi thị trấn đều mang đến những trải nghiệm đáng nhớ mà bạn sẽ trân trọng mãi mãi.

Những thị trấn lãng mạn nhất Hoa Kỳ cho các cặp đôi

Thị trấn Vail

Vail ở Colorado là nơi có một trong những khu nghỉ dưỡng trượt tuyết tốt nhất Bắc Mỹ và nằm dưới chân ngọn núi cùng tên. Rừng cây xanh tươi của Rừng quốc gia White River bao quanh một thị trấn nhỏ mang đến cảm giác quyến rũ của châu Âu.

Thị trấn Vail lãng mạn nhất nước Mỹ
Thị trấn Vail lãng mạn nhất nước Mỹ

Vail là nơi nghỉ dưỡng phổ biến cho các cặp đôi đang tìm kiếm xứ sở thần tiên mùa đông với quang cảnh phủ đầy tuyết. Nó cũng là một trong những điểm check-in ấn tượng của nước Mỹ. Sau cảm giác phấn khích khi trượt tuyết và trượt ván trên tuyết, các nhà nghỉ trên núi – thường có spa – sẽ mời bạn quay lại để nghỉ ngơi thư giãn.

Thị trấn Flagstaff

Flagstaff là một căn cứ tuyệt vời để khám phá cảnh quan tuyệt đẹp của Arizona, trải dài từ núi và lãnh nguyên đến cánh đồng saguaro của Sonoran. Vẻ đẹp thiên nhiên trải dài từ San Francisco Peaks đến đỉnh cao nhất của Arizona – Humphreys Peak. Bản thân thành phố có một nét quyến rũ độc đáo. Một số khách sạn của thành phố có từ rất lâu đời, cho phép bạn ngủ bên trong một phần đáng kể của lịch sử thị trấn.

Thị trấn Flagstaff
Thị trấn Flagstaff

Vào mùa đông, khoảng cuối tháng 11 đến tháng 4, hãy vui chơi tại khu nghỉ dưỡng trượt tuyết Arizona Snowbowl. Vào mùa hè, hãy cùng nhau đi bộ đường dài để đắm mình vào vẻ đẹp, lịch sử và văn hóa tại Đài tưởng niệm quốc gia Walnut Canyon hoặc Đài tưởng niệm quốc gia Wupatki với các địa điểm pueblo của người Mỹ bản địa.

Thị trấn Sonoma

Sonoma nằm ở trung tâm của vùng sản xuất rượu vang nổi tiếng của California, với nhiều loại rượu vang chất lượng hàng đầu để biến nơi đây thành nơi nghỉ dưỡng tuyệt vời cho các cặp đôi. Chia sẻ một chuyến đi đường bộ, chuyến đi cùng nhau qua Wine Country từ bên ngoài Napa Valley trở thành một phần lớn của trải nghiệm.

Thị trấn Sonoma
Thị trấn Sonoma

Trong thị trấn, hãy tận hưởng các phòng trưng bày nghệ thuật, quảng trường thời thuộc địa với các tòa nhà bằng đất sét và các chợ nông sản theo mùa. Có rất nhiều buổi nếm thử rượu vang và các vườn nho thế kỷ 19 để ghé thăm.

Thị trấn Albuquerque

Albuquerque là một thành phố sa mạc ở New Mexico, nơi các cặp đôi có thể tận hưởng một kỳ nghỉ với nhiều hoạt động ngoài trời thú vị cùng nền văn hóa và lịch sử phong phú. Trước khi đến Dãy núi Sandia tuyệt đẹp, hãy đi dạo dọc theo những con phố hẹp của Phố cổ.

Thị trấn Albuquerque
Thị trấn Albuquerque

Nơi đây có nhiều bảo tàng quan trọng, tòa nhà bằng đất sét, cửa hàng nghệ thuật và quán cà phê cổ kính. Thành phố trên cao này tôn vinh nền văn hóa của người Mỹ bản địa, được chiêm ngưỡng rõ nhất tại Trung tâm Văn hóa Indian Pueblo với các buổi biểu diễn sân khấu.

Thị trấn Kauai

Kauai có một trung tâm miền núi tươi tốt và một bờ biển tuyệt đẹp mang đến cho các cặp đôi một nơi nghỉ dưỡng thực sự trên đảo nhiệt đới. Một chuyến đi đường bộ trên hòn đảo Hawaii này sẽ mang đến cho bạn quang cảnh tuyệt đẹp của Hẻm núi Waimea.

Thị trấn Kauai
Thị trấn Kauai

Tiếp tục dọc theo bờ biển của Công viên Tiểu bang Bờ biển Nā Pali để ngắm nhìn những dãy núi dốc, thung lũng xanh tươi và những vịnh nhỏ đầy cát trắng nằm rải rác trên đường đi.

Thị trấn San Antonio

San Antonio là nơi các cặp đôi có thể tìm thấy sự kết hợp tinh tế giữa văn hóa Texas, lịch sử thú vị, niềm vui hiện đại và kỳ quan thiên nhiên. Kinh nghiệm du lịch của phòng vé Eva Air khuyên bạn nên bắt đầu tại San Antonio River Walk ngay tại trung tâm thành phố để đi dạo dọc bờ sông.

Thị trấn San Antonio
Thị trấn San Antonio

Nơi đây trở nên khá rực rỡ với ánh sáng đầy màu sắc trong những ngày lễ. Tiếp theo, hãy đến khu chợ Mexico lớn nhất tại Hoa Kỳ, Market Square, với hàng trăm cửa hàng và các điểm ẩm thực Tex-Mex nhộn nhịp.

Thị trấn Savannah

Savannah là nơi tuyệt vời cho các cặp đôi đang tìm kiếm không gian ngoài trời đẹp như tranh vẽ với một chút lịch sử. Điều này đặc biệt đúng ở Khu lịch sử, với các công trình kiến ​​trúc và quảng trường lâu đời có niên đại từ những năm 1700.

Thị trấn Savannah
Thị trấn Savannah

Savannah cũng có những không gian xanh đẹp như tranh vẽ để tổ chức một buổi dã ngoại lãng mạn trong bối cảnh bình dị. Có Công viên Forsyth và Công viên Tiểu bang Đảo Skidaway, cũng như Vườn Bách thảo Duyên hải Georgia tươi tốt và nở hoa hầu hết các thời điểm trong năm.

Tận hưởng thị trấn lãng mạn nhất nước Mỹ cùng Eva Air

Hoa Kỳ ẩn chứa vô vàn những thị trấn nhỏ bình yên, lãng mạn. Mỗi thị trấn đều khiến du khách say đắm và lưu luyến. Hãy một lần đến với những thị trấn này để cảm nhận trọn vẹn vẻ đẹp của nước Mỹ. 

Hãy tận hưởng kỳ nghỉ bằng cách mua vé máy bay tại văn phòng chúng tôi bây giờ để có chuyến đi tiết kiệm nhất. Nếu bạn đã có lịch khởi hành mà muốn thay đổi kế hoạch bay thì hãy cứ liên hệ với chúng tôi qua tổng đài 1900 6695 để được hỗ trợ đổi lịch trình bay Eva Air. Chúc bạn có chuyến đi đáng nhớ cùng hãng hàng không!

 

 

 

 

Rate this post
Gọi điện Chat Zalo