Địa điểm đẹp để tham quan ở Công viên quốc gia Yosemite

Công viên quốc gia Yosemite chứa đầy những khoảnh khắc khó quên. Và những địa điểm tuyệt đẹp để tham quan. Không có gì ngạc nhiên khi đây là một trong những công viên quốc gia được yêu thích nhất của Hoa Kỳ. Thu hút gần 4 triệu lượt khách tham quan mỗi năm. Vì vậy, hãy cùng Đại lý EVA Air tìm hiểu những địa điểm đẹp để tham quan ở Công viên quốc gia Yosemite ngay sau đây nhé!

Địa điểm đẹp để tham quan ở Công viên quốc gia Yosemite

Ghé thăm Glacier Point

Glacier Point mang đến tầm nhìn đặc trưng của Yosemite với Half Dome ở chính giữa. Chỉ từ trên cao, bạn mới có thể chiêm ngưỡng được kích thước khổng lồ của thung lũng. Được bao quanh bởi những vách đá dựng đứng do hoạt động băng hà tạo thành. Nếu bạn đến đây vào đúng thời điểm trong năm. Bạn có thể nhìn thấy Thác Yosemite hùng vĩ và rất có thể nghe thấy tiếng thác từ phía đối diện. 

Ghé thăm Glacier Point
Ghé thăm Glacier Point

Glacier Point là một trong những điểm tham quan ‘phải xem’ của Yosemite. Và do đó, không có gì ngạc nhiên khi nơi này có thể khá đông đúc. Thời điểm tốt nhất để ghé thăm Glacier Point là vào cuối buổi chiều hoặc vào sáng sớm khi có ít người khác xung quanh.

Việc thức dậy sớm có thể hơi khó khăn. Nhưng đắm mình trong sự tĩnh lặng của thung lũng rộng lớn và chứng kiến ​​những tia sáng đầu tiên rọi xuống những đỉnh núi xa xa chắc chắn là điều đáng giá.

Tuolumne Meadows

Tuolumne Meadows trải qua sự thay đổi ngoạn mục theo từng năm. Từ những đồng cỏ xanh tươi gợi nhớ đến vùng nông thôn Thụy Sĩ. đến những thảm cỏ vàng khô giống như thảo nguyên châu Phi.

Leo lên Lembert Dome dốc đứng để ngắm toàn cảnh ngoạn mục của toàn bộ đồng cỏ. Theo dấu một con sói đồng cỏ hoang dã trên địa hình hoặc đi theo những khúc quanh của dòng sông nhảy giữa bờ và đá.

Đồng cỏ là nơi tuyệt vời để khám phá và là một trong số ít nơi mà đám đông dường như không nán lại. Hãy ghé thăm vào lúc hoàng hôn để ngắm nhìn những thảm cỏ khô chuyển từ màu nâu sang vàng và không một bóng người.

Tunnel View

Tunnel View chắc chắn là một trong những điểm ngắm cảnh đẹp nhất ở Công viên quốc gia Yosemite. Với điểm quan sát nhìn thẳng xuống thung lũng với đỉnh El Capitan ở bên trái và đỉnh Half Dome nhô ra ở bên phải.

Ghé thăm Tunnel View - Điểm ngắm cảnh đẹp nhất ở Công viên quốc gia Yosemite
Ghé thăm Tunnel View – Điểm ngắm cảnh đẹp nhất ở Công viên quốc gia Yosemite

Tuy nhiên, đây là địa điểm yêu thích của các nhiếp ảnh gia khi hoàng hôn buông xuống. Hàng dài chân máy, bộ lọc quá khổ và máy ảnh lớn hơn cả đầu bạn có thể làm mất đi đôi chút khung cảnh yên bình nơi đây.

Dù sao đi nữa, ngắm nhìn những tảng đá chuyển sang màu hồng. Khi ánh sáng cuối cùng tan chảy qua thung lũng là cảnh tượng bạn không muốn bỏ lỡ ở Yosemite.

Hồ Tioga

Đại lý EVA Air Hồ Chí Minh khuyến bạn nên đến hồ Tioga để tham quan. Mặc dù không nằm hoàn toàn trong Công viên quốc gia Yosemite. Vẻ đẹp của Hồ Tioga chắc chắn đáng được nhắc đến.

Dẫn ra khỏi Yosemite, đèo Tioga Pass tuyệt đẹp uốn lượn lên trên qua những hồ nước như gương và những đỉnh núi phủ tuyết. Trong khi nhiều du khách vội vã đi qua trên đường đến điểm đến tiếp theo. Thì đoạn đường tuyệt đẹp này rất đáng để dành thời gian khám phá.

Ghé thăm Hồ Tioga
Ghé thăm Hồ Tioga

Sau khi đến đèo lúc chạng vạng trên đường thẳng đến Lee Vining. Bạn sẽ thấy mình đang nheo mắt nhìn hình ảnh phản chiếu của những đỉnh núi. Và bầu trời đêm đầy sao trong những hồ nước hầu như không nhìn thấy được cùng đường viền mờ nhạt của một khe núi dốc đổ xuống từ ven đường.

Khi mặt trời mọc, những đám mây chuyển sang màu hồng kẹo bông trên những ngọn núi tuyết xa xa phản chiếu trong hồ Tioga tĩnh lặng hoàn hảo. Mặc dù bạn vẫn ý thức được thời gian đang trôi qua. Nhưng bạn vẫn vui mừng vì đã quay lại để ngắm nhìn nơi tuyệt đẹp này vào ban ngày.

Thung lũng Yosemite

Mua vé máy bay EVA Air đi Mỹ bạn nên ghé thăm thung lũng Yosemite. Đây thực sự là trái tim của công viên quốc gia. Đây chắc chắn là khu vực đông đúc nhất với dịch vụ đưa đón tiện lợi đến các điểm tham quan chính của Yosemite và một số lựa chọn chỗ ở cao cấp. Đây cũng là nơi nhiều tuyến đường mòn đi bộ đường dài tốt nhất bắt đầu hoặc kết thúc.

Dọc theo con đường chính vòng qua Thung lũng Yosemite. Một số lối đi nhỏ tách ra khỏi một con đường mòn ngay bên dưới các tòa nhà bằng đá khổng lồ. Ngẩng đầu lên để chiêm ngưỡng toàn bộ vẻ đẹp của El Capitan. Nhìn lên mặt phẳng thẳng đứng của Half Dome và khám phá những khu rừng, dòng sông và thác nước của thung lũng.

Đặt vé máy bay đến Mỹ giá rẻ tại Đại lý Eva Air

Trên đây là những gì bạn cần biết về Địa điểm đẹp để tham quan ở Công viên quốc gia Yosemite. Với những thông tin trên đây, phòng vé chúng tôi mong muốn mang đến cho bạn những thông tin hữu ích cho chuyến đi tiếp theo của bạn. Nếu bạn có dự định đến thăm Mỹ trong thời gian sắp tới. Bạn hãy liên hệ với Đại lý Eva Air Hồ Chí Minh. Chúng tôi là cơ sở đáng tin cậy để chắp cánh cho chuyến đi của bạn. Ngoài ra, nếu như bạn muốn đổi ngày vé máy bay EVA Air đi Mỹ cũng có thể liên hệ với chúng tôi. Liên hệ ngay Tổng đài EVA Air 1900 6695 để được giải đáp thắc mắc. Chúc các bạn có một chuyến đi Mỹ đáng nhớ!

Rate this post
Gọi điện Chat Zalo